Chi phí độ áo Carbon Fiber cho “xế cưng” khá cao, nhưng những gì nó mang lại hoàn toàn xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra. Đây cũng là một xu hướng độ mới của các “dân chơi” tại Việt Nam.
Việc độ dàn áo Carbon Fiber vừa mang tính thẩm mỹ cho xe, lại vừa cho độ bền cao. Đặc biệt trọng lượng của xe cũng được giảm đi khá nhiều.
Lười giữa ốp Carbon Fiber trông rất bóng và cuốn hút.
Còn đây là bợ cổ sau ốp Carbon Fiber.
Phần tay lái của xe cũng được chủ nhân chăm chút rất kỹ lưỡng và thẩm mỹ.
Kiêng gù tay lái Rizoma và bao tay Domino.
Cận cảnh gù dẹp 2 đầu của hãng độ CNC.
Trang bị trên xe còn có đồng hồ Koso mini 3 cùng với pat CNC nhỏ gọn tích hợp ở chân kiếng phải.
Thay vì sử dụng nắp cùm dầu nguyên bản, chủ nhân đã thay thế bằng nắp CNC độ cho xe.
Tiếp theo là đèn LED Cree X2 Pro trợ sáng.
Tay côn CRG Folding full ốc Titan.
Để tạo điểm nhấn cho xe, chủ nhân còn sơn phối màu đơn giản cho phần cánh bửng và dè trước.
Cùng với đó là dàn chân trước cứng cáp cùng phuộc Combiz giả ohlins, mâm Asio, dĩa galfer, ốc titan xanh kiểng.
Lốc nồi của xe cũng được trang trí ốp carbon sáng bóng. Chân chống độ nhôm CNC giả Koso.
Việc độ dàn áo Carbon Fiber vừa mang tính thẩm mỹ cho xe, lại vừa cho độ bền cao. Đặc biệt trọng lượng của xe cũng được giảm đi khá nhiều.
Lười giữa ốp Carbon Fiber trông rất bóng và cuốn hút.
Còn đây là bợ cổ sau ốp Carbon Fiber.
Phần tay lái của xe cũng được chủ nhân chăm chút rất kỹ lưỡng và thẩm mỹ.
Kiêng gù tay lái Rizoma và bao tay Domino.
Cận cảnh gù dẹp 2 đầu của hãng độ CNC.
Trang bị trên xe còn có đồng hồ Koso mini 3 cùng với pat CNC nhỏ gọn tích hợp ở chân kiếng phải.
Thay vì sử dụng nắp cùm dầu nguyên bản, chủ nhân đã thay thế bằng nắp CNC độ cho xe.
Tiếp theo là đèn LED Cree X2 Pro trợ sáng.
Tay côn CRG Folding full ốc Titan.
Để tạo điểm nhấn cho xe, chủ nhân còn sơn phối màu đơn giản cho phần cánh bửng và dè trước.
Cùng với đó là dàn chân trước cứng cáp cùng phuộc Combiz giả ohlins, mâm Asio, dĩa galfer, ốc titan xanh kiểng.
Lốc nồi của xe cũng được trang trí ốp carbon sáng bóng. Chân chống độ nhôm CNC giả Koso.
Đây là nắp nhớt Rizoma và nắp che lọc nhớt RacingBoy....
Bình dầu nguyên bản nhúng carbon.
Tiếp đến là phuộc Ohlins.
Cổ pô titan.
Trang bị pô MIVV cho âm thanh phấn khích hơn.
Tiếp đến là Cát-te nguyên bản ốp Carbon Fiber.
Combo dĩa tải CNC kiểng cùng sên vàng DID.
Thay vì sử dụng xi-nhan zin, chủ nhân chiếc xe đã trang bị xi-nhan Spirit Beast góc cạnh.
Chúng tôi chuyên cung cấp tin tức nóng nhất về rao vặt kom tum – rao vặt gia lai – rao vặt Đắk Lắk – rao vặt Đắk Nông – rao vặt Lâm Đồng
Bình dầu nguyên bản nhúng carbon.
Tiếp đến là phuộc Ohlins.
Cổ pô titan.
Trang bị pô MIVV cho âm thanh phấn khích hơn.
Tiếp đến là Cát-te nguyên bản ốp Carbon Fiber.
Combo dĩa tải CNC kiểng cùng sên vàng DID.
Thay vì sử dụng xi-nhan zin, chủ nhân chiếc xe đã trang bị xi-nhan Spirit Beast góc cạnh.
Chúng tôi chuyên cung cấp tin tức nóng nhất về rao vặt kom tum – rao vặt gia lai – rao vặt Đắk Lắk – rao vặt Đắk Nông – rao vặt Lâm Đồng
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét