Chủ Nhật, 2 tháng 4, 2017

Thời kỳ đỉnh cao của Pokemon Go chóng tàn, chỉ còn 20% người chơi

Hơn 80% người chơi Pokemon Go đã chính thức từ bỏ Pokemon Go. Số liệu này được thống kê từ lượng người dùng đã xoá bỏ ứng dụng ra khỏi máy. Tuy vậy, vẫn còn khoảng 5 triệu tài khoản (trong tổng số 20%) truy cập vào trò chơi mỗi ngày.
Thời kỳ đỉnh cao của Pokemon Go chóng tàn, chỉ còn 20% người chơi
Nhắc trở lại Pokemon Go - Đây là tựa game nhập vai trở thành thành huấn luyện viên và sử dụng thiết bị đi quanh khu vực bạn sinh sống để tìm kiếm Pokemon. Không chỉ đơn thuần là thu thập những chiến binh tốt nhất, bạn có thể sử dụng những thú cưng này để chiến đấu với những người chơi khác.
Pokemon GO nhanh chóng tạo được làn sóng mạnh mẽ trong cộng đồng game mobile khoảng giữa năm ngoái. Lúc đó, lượng người chơi đạt đến 28,5 triệu mỗi ngày. Thế nhưng, sức hút của Pokemon GO ngày một thuyên giảm do các bản cập nhật không đáp ứng được kỳ vọng của các gamer.
Theo dự đoán, số lượng người chơi còn sót lại tính cho đến thời điểm này chủ yếu nằm ở đối tượng học sinh trong độ tuổi tiểu học, và một nhóm người dùng biết tận dụng thế mạnh đến từ việc tìm kiếm Pokemon để nâng cao sức khoẻ.
Chúng tôi chuyên cung cấp tin tức nóng nhất về  rao vặt kom tumrao vặt gia lairao vặt Đắk Lắkrao vặt Đắk Nôngrao vặt Lâm Đồng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét