Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

Rút tiền 500.000 nhận được toàn giấy vụn, lỗi do người sửa máy?

Hồi đầu tháng 3, đã diễn ra một sự cố khá hy hữu tại Việt Nam khi người dùng thẻ đến cây ATM rút tiền nhưng nhận được toàn những tờ giấy màu xanh với dòng chữ “500.000 VNĐ”. Sự cố này xảy ra tại cây ATM của ngân hàng Thương mại Cổ phần Đại chúng Việt Nam (PVcomBank) trên đường Trần Duy Hưng (Quận Cầu Giấy, Hà Nội). Người rút tiền là một người đang sử dụng thẻ do ngân hàng Quốc Tế (VIB) phát hành.
Rút tiền 500.000 nhận được toàn giấy vụn, lỗi do người sửa máy?

Theo phản ánh của người trong cuộc, anh này đến rút tiền tại cây ATM của ngân hàng PVcomBank nhưng nhận được toàn giấy. Cảm thấy lo ngại về sự việc, người đàn ông này đã thực hiện hành động rút tiền một lần nữa và quay lại đoạn video trước sự chứng kiến của nhiều người. Anh này cho biết dù máy trả ra toàn giấy, tài khoản ngân hàng của anh ta vẫn bị trừ số tiền tương ứng với con số mà anh này đã rút.
Sau khi đoạn video được phát tán trên các trang mạng xã hội, đại diện ngân hàng Cổ phần Đại chúng Việt Nam đã lên tiếng xác nhận về vụ việc này. Theo lý giải của PVcomBank, cây ATM mà vị khách hàng này thực hiện giao diện đang trong quá trình hoạt động thử nghiệm. Trong lúc nhân viên nhà thầu đang xử lý đường truyền tạm vắng mặt tại cây ATM thì người đàn ông nói trên đến thực hiện giao dịch và xảy ra sự cố đáng tiếc này.
Rút tiền 500.000 nhận được toàn giấy vụn, lỗi do người sửa máy?

Do còn đang trong quá truyền chạy thử, tiền thật vẫn chưa được bỏ vào trong máy. Chính vì vậy vị khách hàng này đã nhận được những đồng tiền demo với kích cỡ tương tự tiền thật như những gì mà báo chí đã đăng tải.
Đối với cây ATM nơi phát sinh sự cố, phía PVcomBank đã tiến hành làm việc với các đối tác nhờ thầu để nhanh chóng tiến hành khắc phục sự cố và đưa máy trở về trạng thái hoạt động bình thường. Đây là một phần trong kế hoạch mở rộng số lượng các cây ATM tại một loạt những thành phố mới của PVcomBank. Do đó trong quá trình lắp đặt và tiến hành thử nghiệm, đã xảy ra sự cố đáng tiếc dành cho khách hàng của đơn vị này. Trước sự cố khá hy hữu này, lãnh đạo ngân hàng PVcomBank cho biết đã tiến hành liên hệ với vị khách hàng nói trên nhằm hoàn trả lại số tiền mà anh này đã tiến hành giao dịch.
Chúng tôi chuyên cung cấp tin tức nóng nhất về  rao vặt kom tumrao vặt gia lairao vặt Đắk Lắkrao vặt Đắk Nôngrao vặt Lâm Đồng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét