Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

VỊ trí người giàu nhất Việt Nam đổi chủ, Trịnh Văn Quyết vươn lên dẫn đầu

Sau khi kết thúc phiên giao dịch ngày 14/11, giá cổ phiếu của Công ty Cổ phần Xây dụng Faros (ROS) đã tăng kịch trần lên mức 116.200 đồng/cổ phiếu. Đây là mức tăng kỷ lục của ROS khi mà trước đó tầm nửa tháng, giá của cổ phiếu này chỉ giữ ở mức khoảng 74.000 đồng.
Việc tăng giá mạnh của cổ phiếu ROS đã tác động mạnh đến tài sản của những người giàu nhất trên sàn chứng khoán. Theo đó, với việc nắm giữ 279,5 triệu cổ phiếu ROS, số tài sản mà ông Trịnh Văn Quyết hiện đang sở hữu quy đổi từ số cổ phiếu này là 32.400 tỷ đồng.
Ngoài ra, với việc nắm giữ vị trí Chủ tịch của tập đoàn FLC, ông Quyết cũng đang nắm giữ 108 triệu cổ phiếu của tập đoàn này. Quy đổi theo giá trị ở thời điểm hiện tại, lượng cổ phiếu FLC đem về cho vị tỷ phú đến từ Vĩnh Phúc số tiền hơn 766 tỷ đồng.
VỊ trí người giàu nhất Việt Nam đổi chủ, Trịnh Văn Quyết vươn lên dẫn đầu

Tính cả 2 loại cổ phiếu mà ông Trịnh Văn Quyết đang sở hữu, tổng tài sản của vị doanh nhân này hiện đang là 33.167 tỷ đồng. Với tỷ giá quy đổi hiện tại (1 USD = 22.600 VNĐ), ông Trịnh Văn Quyết đã chính thức trở thành vị tỷ phú USD thứ 2 của Việt Nam.
Điều đặc biệt hơn là với số tài sản vừa gia tăng của mình, ông Trịnh Văn Quyết đã chính thức vượt ông Phạm Nhật Vượng để trở thành tỷ phú giàu nhất sàn chứng khoán Việt Nam. Đây là một sự kiện lớn bởi đã nhiều năm qua, tỷ phú Phạm Nhật Vượng của tập đoàn Vingroup liên tục xếp ở vị trí dẫn đầu và bỏ xa các đối thủ bám đuổi.
Sinh năm 1975, ông Trịnh Văn Quyết hiện đang nắm vị trí Chủ tịch Hội đồng quản trị (HĐQT) của tập đoàn FLC, một doanh nghiệp đã 15 năm tuổi. Dù còn rất trẻ, Chủ tịch HĐQT tập đoàn FLC – Trịnh Văn Quyết đang nắm giữ một lượng tài sản khổng lồ. Tập đoàn FLC của tỷ phú này cũng đang cho thấy những tiềm năng để trở thành một doanh nghiệp tỷ USD.
Chúng tôi chuyên cung cấp tin tức nóng nhất về  rao vặt kom tumrao vặt gia lairao vặt Đắk Lắkrao vặt Đắk Nôngrao vặt Lâm Đồng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét