Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Nhiều khách hàng Lazada tỏ ra bức xúc khi nhận sản phẩm không đúng như “quảng cáo”

Chỉ tính riêng trong tháng 10 vừa qua, Cục Quản lý cạnh tranh (Bộ Công thương) đã nhận hơn 3 đơn khiếu nại của khách hàng Lazada do công ty TNHH Recess điều hành. Theo đó, khách hàng N.T đã đặt mua TV Asanzo 43 inch tại Lazada nhưng khi nhận sản phẩm đã bị rạn nứt nửa màn hình. Mất gần 2 tuần phản ảnh điều này đến Lazada, công ty vẫn không phản hồi, giải quyết sự cố trên cho khách hàng. Trường hợp khác, khách hàng N.T.M.H đặt mua Zenfone 2 tại Lazada nhưng công ty lại giao chiếc điện thoại không trùng mã số IMEI trên phiếu bảo hành.

Nhiều khách hàng Lazada tỏ ra bức xúc khi nhận sản phẩm không đúng như “quảng cáo”

Khi đọc những bài viết từ các nhóm cộng đồng Lazada trên Facebook, nhiều người sẽ dễ dàng nhận thấy đã có một số khách hàng đặt mua sản phẩm nhưng khi nhận hàng, cầm xem thực tế lại khác xa kiểu hình ảnh, nội dung mô tả ban đầu trên trang web. Chưa kể đến, một số khách hàng khác tỏ ra bức xúc khi nhận sản phẩm kém chất lượng, thiếu phụ kiện, thậm chí đưa “nhầm” hàng hóa với mức giá rẻ hơn.
Trong những trường hợp khiếu nại như trên, Công ty TNHH Recess thường chọn giải pháp hoàn tiền, tặng mã giảm giá khác cho khách hàng. Trường hợp về mẫu TV Asanzo 43 inch cùng với điện thoại Zenfone 2, Công ty TNHH Recess đã tiến hành hoàn tiền lại cho 2 khách hàng trên. Tuy nhiên, điều khá bức xúc nhất, công ty không đưa ra lời giải thích rõ ràng, thỏa đáng đến những khách hàng mua nhầm hàng kém chất lượng.
Chúng tôi chuyên cung cấp tin tức nóng nhất về  rao vặt kom tumrao vặt gia lairao vặt Đắk Lắkrao vặt Đắk Nôngrao vặt Lâm Đồng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét