Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Sự kiện Apple ngày 27/10: Tâm điểm Macbook Pro mới

Các sản phẩm của Apple luôn thu hút được sự chú ý của thế giới công nghệ cũng như người tiêu dùng trên toàn cầu. Cho dù không có nhiều thay đổi theo từng năm nhưng Macbook, Mac Pro hay iMac vẫn đạt được doanh số ấn tượng nhờ khả năng hoạt động bền bỉ, mượt mà và tối ưu bởi hệ điều hành MacOS. Chính vì vậy, khi những thông tin rò rỉ liên quan đến việc thay đổi thiết kế của thế hệ máy tính Apple mới, rất nhiều tỏ ra quan tâm và ngay lập tức dồn ánh mắt vào sự kiện diễn ra ngày 27/10 tới đây. Dưới đây là những gì sẽ có tại sự kiện của Apple.
APPLE MACBOOK PRO MỚI VỚI THIẾT KẾ KHÁC BIỆT
Với Apple, Macbook Pro đang sở hữu một thiết kế chuẩn mực nhờ bộ cánh bằng nhôm nguyên khối. Cùng với sự phát triển của các linh kiện tiên tiến, Macbook Pro ngày càng được làm mỏng hơn, nhỏ hơn và nhẹ hơn. Tuy nhiên, xét cho cùng, sản phẩm này dường như không thay đổi về mặt diện mạo chung kể từ chiếc Macbook Pro với vỏ bằng kim loại đầu tiên được ra mắt và năm 2016 sẽ là thời điểm để Apple thực hiện điều đó.
Sự kiện Apple ngày 27/10: Tâm điểm Macbook Pro mới

Có quá nhiều thông tin xoay quanh chứng minh cho việc Apple sẽ thay đổi toàn bộ thiết kế của Macbook Pro. Đầu tiên, nhà phân tích Ming Chi-Kuo từ KGI Securities khẳng định Apple sẽ làm Macbook Pro mỏng hơn, thêm dải màn hình OLED cảm ứng phía trên bàn phím vật lý. Phần màn hình này cho phép người dùng truy cập nhanh những chắc năng cung cấp sẵn và thay đổi phù hợp với ứng dụng trên màn hình chính.
Ngoài ra, Macbook Pro mới sẽ được bổ sung thêm cổng USB-C, Thunderbolt 3 nhằm đa dạng hóa cũng như tăng tốc độ kết nối. Thậm chí, Apple cũng sẽ bỏ cổng nguồn MagSafe để thay vào đó là USB-C nhằm tối ưu độ mỏng cho thiết bị.
Cuối cùng, nhiều khả năng Apple sẽ sử dụng giải pháp đồ họa từ AMD thay vì Nvidia và sử dụng vi xử lý thế hệ thứ 7 của Intel, Kaby Lake.
CẬP NHẬT CẤU HÌNH CHO MACBOOK AIR, IMAC
Macbook Air sẽ không có sự thay đổi về thiết kế so với trước đây, thay vào đó Apple sẽ nâng cấp cấu hình cũng như bổ sung thêm SSD tốc độ cao hơn cho sản phẩm này. Bên cạnh đó, màn hình cũng được giữ nguyên ở mức 1440x900 pixels và không có một cải tiến đáng chú ý nào.
Sự kiện Apple ngày 27/10: Tâm điểm Macbook Pro mới

Hiện tại, Macbook Air vẫn là dòng máy tính bán chạy nhất của Apple nhờ mức giá hợp lý, mỏng, nhẹ, thời lượng pin dài và dễ sử dụng. Ngoài ra, còn một thông tin đáng chú ý đó là Apple sẽ loại bỏ bản 11 inches, chỉ giữ lại 13 inches để đảm bảo mức cạnh tranh thấp nhất cho Mac 12.
Sự kiện Apple ngày 27/10: Tâm điểm Macbook Pro mới

Mẫu máy tính All-in-One iMac cũng sẽ được nâng cấp về cấu hình với vi xử lý nhanh hơn, bổ sung cổng USB-C và GPU thế hệ mới của AMD và Nvidia. Đáng tiếc khi Mac Mini và Mac Pro không được đề cập đến trong những thông tin rò rỉ gần đây. Có lẽ Apple sẽ âm thầm bổ sung những lựa chọn cấu hình khác nhau trên các Store trên toàn cầu.
MÀN HÌNH 5K RIÊNG BIỆT
Sự kiện Apple ngày 27/10: Tâm điểm Macbook Pro mới

Apple đã tạm dừng việc sản xuất Thunderbolt Display và nhiều khả năng sẽ có thêm một màn hình mới nhằm thay thế cho sản phẩm cũ. Theo các nguồn tin rò rỉ, Apple sẽ mang tới thị trường màn hình với độ phân giải 5K đi kèm với giải pháp GPU ngoài cho các thiết bị có cấu hình thấp. Như vậy, giải pháp của Apple sẽ giúp Macbook Air, Pro, Mac 12 kết nối với màn hình độ phân giải lên tới 5K, mang tới không gian làm việc, giải trí tốt hơn.
Chúng tôi chuyên cung cấp tin tức nóng nhất về  rao vặt kom tumrao vặt gia lairao vặt Đắk Lắkrao vặt Đắk Nôngrao vặt Lâm Đồng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét