Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Chịu thua Mp3 Zing, NhacSo.net chính thức đóng cửa

Được thành lập từ năm 2006, NhacSo.net là một trong số ít những website cung cấp nội dung nhạc bản quyền tại Việt Nam. Tuy nhiên đến ngày hôm nay, website này đã phải chính thức đóng cửa sau khoảng thời gian 10 năm hoạt động.
Chịu thua Mp3 Zing, NhacSo.net chính thức đóng cửa

Thông báo trên website NhacSo.net
Được sự đầu tư rất mạnh mẽ từ phía đơn vị chủ quản là FPT, đã từng có thời điểm NhacSo.net nổi lên như một website hàng đầu về nội dung số tại Việt Nam. Thế nhưng việc chậm đổi mới so với các đối thủ như Mp3 Zing hay Nhaccuatui đã khiến Nhacso.net phải trả giá. Đáng nói nhất là quyết định lạ lùng về việc đến tận năm 2015 mới quyết định tham gia phát triển ứng dụng cho mảng mobile.

Chịu thua Mp3 Zing, NhacSo.net chính thức đóng cửa

Dù đạt được những bước tăng trưởng vô cùng ấn tượng kể từ khi ứng dụng NhacSo trên điện thoại được cho ra mắt, FPT – đơn vị vận hành website âm nhạc này vận quyết định đóng cửa NhacSo.net do lợi nhuận thu về không đáng kể. Câu chuyện của NhacSo.net rõ ràng là một lời cảnh tỉnh cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực nội dung số về tư duy không ngừng đổi mới, nếu không sẽ nhận lấy sự đào thải của thị trường.
Chúng tôi chuyên cung cấp tin tức nóng nhất về rao vặt kom tumrao vặt gia lairao vặt Đắk Lắkrao vặt Đắk Nôngrao vặt Lâm Đồng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét