Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Giết người cướp của, "bướm đêm" òa khóc khi lĩnh án

Lượm bật khóc tại tòa sau khi bị tuyên y án sơ thẩm, tử hình
Ngày 9.9, TAND cấp cao tại TPHCM mở phiên tòa phúc thẩm xét xử bị cáo Nguyễn Thị Lượm (SN 1995, quê Bến Tre) về các tội Giết người và Cướp tài sản. Sau khi xem xét các tình tiết, HĐXX tuyên y án sơ thẩm, tử hình với bị cáo này
Theo cáo trạng, Lượm là gái bán dâm và thường đón khách ở khu vực vòng xoay An Dương Vương (phường An Lạc, quận Bình Tân). Rạng sáng 27.11.2014, anh H. hỏi mua dâm Lượm, sau khi thỏa thuận mức giá, cả hai tới một nhà trọ tại quận Bình Tân.
Do có ý định chiếm đoạt tài sản nên Lượm nói anh H. đi tắm trước để lục quần áo. Tuy nhiên, người đàn ông này không tắm mà cởi quần áo để trên giường.
Không trộm cắp được, Lượm nảy sinh ý định giết H. để cướp. Lượm rút dây vải trên áo khoác của mình và gợi ý khách chơi trò "cảm giác mạnh". Lượm nói H. nằm ngửa ra giường rồi đè lên, dùng dây vải siết cổ.
Nạn nhân vùng vẫy chống cự một lúc rồi lịm dần. Lượm buông tay ra rồi giật dây điện đèn ngủ chích vào người H. đến khi nạn nhân tử vong.
Gây án xong, đối tượng lục lấy 1 triệu đồng cùng điện thoại của nạn nhân rồi bỏ đi. Lượm gọi điện cho một người tên Tâm đến đón, nói vừa trộm được điện thoại của khách. Lượm cho Tâm chiếc điện thoại cướp được và 600.000 đồng.
Trưa cùng ngày, nhân viên nhà trọ phát hiện anh H. chết trong phòng nên trình báo công an. Ngày hôm sau, Lượm và Tâm bị Công an quận Bình Tân bắt khẩn cấp. Tại phiên sơ thẩm, Lượm bị tuyên án tử hình về hai tội danh nói trên.
Sau khi phiên tòa kết thúc, Lượm gục đầu tại tòa, bật khóc nức nở rồi nhìn về phía gia đình của mình.
Theo K.Phong (Dân Việt)
Chúng tôi luôn đưa những rao vặt kom tumrao vặt gia lairao vặt Đắk Lắkrao vặt Đắk Nôngrao vặt Lâm Đồng mới nhất đến với quý bạn đọc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét